Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Học kế toán ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Written By Hoàng Long Phú on Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015 | 02:43

Học kế toán ở đâu tốt nhất để sau khi học xong có thể hiểu được bản chất các công việc và có thể làm được việc việc ngay?

Đặt mình vào địa vị một người muốn tìm một trung tâm đào tạo kế toán có chất lượng tốt ở Hà Nội để theo học, khi lang thang tìm kiếm trên mạng tôi thực sự cảm thấy hoang mang.

Học kế toán ở đâu tốt nhất???? Có quá nhiều trung tâm đào tạo kế toán trên địa bàn Hà Nội. Địa chỉ nào đào tạo kế toán tốt hơn, trung tâm nào có chất lượng giáo viên tốt hơn, phương pháp học ở công ty nào phù hợp hơn với mình?

Chỉ với những bài viết PR trên mạng, Thật khó để có thể biết được một Công ty nào có chất lượng đào tạo tốt hơn, để đảm bảo sau khi học bạn sẽ có thể làm được việc ngay. Chính vì thế tôi viết bài viết chia sẻ kinh nghiệm này để giúp cho các bạn đang muốn tìm một trung tâm dạy thực hành kế toán tổng hợp, có thêm căn cứ để đưa ra được câu trả lời đúng đắn nhất cho câu hỏi Học kế toán ở đâu tốt?

Để xác định được một Trung tâm đào tạo kế toán có chất lượng tốt, các bạn cần phải quan tâm đến những vấn đề sau:

1.Giáo viên trực tiếp tham gia giảng dạy kế toán:

Để lựa chọn một trung tâm tốt cần quan tâm đầu tiên đến giáo viên: Khi gọi điện tìm hiểu trung tâm, bạn cần phải hỏi rõ rang: Giáo viên là ai? Đã có bao nhiêu năm kinh nghiệm thực tế? Trình độ cấp bậc ra sao? Có được bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm hay không?

Giáo viên là người quan trọng nhất trong quá trình học tập của bạn, họ phải là những người có nhiều năm kinh nghiệm thực tế, có khả năng truyền đạt tốt, thì bạn mới có cơ hội tích lũy thêm kinh nghiệm thực tế ngay trong quá trình học tập

2.Chương trình đào tạo kế toán

Để biết được chương trình học bạn cần phải đến trực tiếp trung tâm, tham khảo tài liệu được sử dụng trong quá trình dạy học của trung tâm.
Bạn nên lựa chọn những Trung tâm đào tạo kế toán dạy trực tiếp trên các chứng từ sống, trên hóa đơn để có thể có cơ hội tiếp xúc với các tình huống thực tế để tích lũy thêm kinh nghiệm giải quyết các tình huống phát sinh tại doanh nghiệp

3.Phương pháp Dạy – Học kế toán

Bạn cần phải tìm hiểu phương pháp học tại Công ty đó có phù hợp với trình độ, nhu cầu học tập của bạn hay không.

Nhưng với ý kiến của các nhân tôi thì tôi nghĩ rằng nên lựa chọn Phương pháp học thực hành kết hợp với lý thuyết, đặc biệt là đối với những bạn sinh viên,những bạn kế toán chưa có nhiều kinh nghiệm thực tế. Để vừa có thể bổ sung được kiến thức và vừa có thể bổ sung được cả kỹ năng.

4.Không nên tin vào học thử
Chính bản thân tôi đã từng tham gia một lớp học thử tại một công ty đào tạo kế toán khá có tiếng trên địa bàn Hà Nội (tôi xin phép không nêu tên). Nhưng thực tế khi học thật lại khác hoàn toàn so với những thứ tôi được đã được trải nghiệm qua lớp học thử. Giáo viên dạy “Học thật” là một thế hệ 9x. Tôi thử hỏi liệu bạn “giáo viên” đó có thể truyền đạt kinh nghiệm gì cho tôi khi bạn ý chưa hề đi làm bất kỳ tại một doanh nghiệp nào.

5.Hỏi ý kiến người thân:

Nếu có bạn bè, người quen đã từng tham gia khóa học kế toán ở trung tâm nào bạn nên hỏi ý kiến của họ xem học kế toán ở đâu thì tốt hơn, trước khi quyết định đăng ký để nhận được những lời khuyên “đáng tin tưởng” nhất.

Với những kinh nghiệm ít ỏi tôi đã chia sẻ ở đây, mong rằng các bạn sẽ tìm được câu trả lời đúng đắn nhất cho câu hỏi: Học kế toán ở đâu tốt?

Đăng nhận xét