Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Đào tạo kế toán trưởng tại Bắc Ninh

Written By Hoàng Long Phú on Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015 | 01:46

Nhằm giúp các cán bộ đang làm công tác tài chính kế toán trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp & doanh nghiệp nâng cao trình độ quản lý Tài chính, cập nhật các văn bản mới về kế toán, tài chính và chuẩn hóa điều kiện, tiêu chuẩn chức danh kế toán trưởng.
Chúng tôi tổ chức lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ kế toán trưởng cho các cán bộ đang làm công tác kế toán trên địa bàn cả nước với những nội dung sau đây:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1. Mục đích:
– Trang bị, cập nhật về hệ thống hoá những kiến thức cơ bản, chuyên sâu về Quản lý kinh tế, tài chính, học kế toán trưởng, kiểm toán cho những đối tượng thuộc diện Bồi dưỡng kế toán trưởng nhằm nâng cao năng lực quản lý kinh tế, tài chính, tổ chức công tác kế toán, kiểm toán, tổ chức bộ máy kế toán và chỉ đạo thực hiện công việc kế toán trong đơn vị.
– Tiêu chuẩn hoá chuyên môn, nghiệp vụ tài chính, kế toán, kiểm toán và trình độ tổ chức công tác kế toán, tổ chức bộ máy kế toán đối với đội ngũ kế toán trưởng trong nền kinh tế quốc dân.

2. Đối tượng bồi dưỡng Kế toán trưởng:
Những người đang làm kế toán, kế toán trưởng hoặc Trưởng phòng kế toán nhưng chưa có Chứng chỉ bồi dưỡng kế toán trưởng theo quy định của Bộ Tài chính trong các doanh nghiệp và các đơn vị hành chính sự nghiệp.

3. Tiêu chuẩn học viên tham dự khoá học bồi dưỡng kế toán trưởng:

– Có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, trung thực, liêm khiết, có ý thức chấp hành pháp luật;
– Có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ về tài chính, kế toán, kiểm toán từ bậc trung cấp trở lên;
– Đã qua công tác thực tế về tài chính, kế toán, kiểm toán ít nhất là 02 năm đối với người có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ về kế toán, kiểm toán từ trình độ đại học trở lên hoặc có thời gian công tác thực tế về tài chính, kế toán ít nhất là 03 năm đối với người có chuyên môn, nghiệp vụ về tài chính, kế toán, kiểm toán bậc trung cấp hoặc cao đẳng.

Đăng nhận xét